Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tư thế quan hệ tình dục cũng là vấn đề cho phụ nữ mang thai tự nhiên nhất

Một số người tin rằng người phụ nữ “lên đỉnh” sau khi chồng xuất tinh có nhiều khả năng dễ thụ thai hơn

Tư thế quan hệ vợ chồng giúp tăng khả năng thụ thai hiệu quả được rất nhiều các cặp vợ chồng truyền tai nhau. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc thụ thai của phụ nữ, ngoài chế độ dinh dưỡng chăm sóc đầy đủ thì còn nhiều nguyên nhân khác. Có một số ý kiến cho rằng là do tư thế quan hệ vợ chồng, vậy tư thế quan hệ dễ có thai là như thế nào, tư thế quan hệ có ảnh hưởng đến việc mang thai không,…sẽ được  giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các chị em phụ nữ cùng tham khảo.

1. Tư thế quan hệ dễ thụ thai có không?

Hiện chưa có bằng chứng cho thấy tư thế quan hệ đặc biệt nào sẽ giúp cho việc thụ thai hiệu quả hơn. Có thể bạn đã nghe nói tư thế gần gũi truyền thống, chàng ở phía trên, sẽ giúp cho tinh trùng đến gần với tử cung hơn và vô hình chung là dễ thụ thai hơn. Thực tế chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định đây là tư thế quan hệ dễ thụ thai hơn các tư thế khác.

Ngoài ra, đúng thời điểm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến việc thụ thai. Hầu hết phụ nữ rất dễ thụ thai vào 5-6 ngày trước khi rụng trứng và kết thúc vào ngày rụng trứng. Để tăng khả năng thụ thai, bạn nên quan hệ tình dục một hoặc hai ngày trước khi rụng trứng và sau đó một lần nữa vào ngày rụng trứng.


Bạn cần tìm hiều về thông tin của trẻ sơ sinh và bà bầu. Đến với web nuôi con để có những thông tin bổ ích. Web nuôi con có đầy đủ về kiến thức thai giáo, sức khỏe trẻ emdinh dưỡng bà bầu, nuôi dạy trẻ ...

2.Có cách quan hệ dễ thụ thai không?

Các cách quan hệ dễ thụ thai hầu hết do mọi người truyền tai nhau

Đạt được khoái cảm sẽ giúp dễ thụ thai hơn?
Một số người tin rằng người phụ nữ “lên đỉnh” sau khi chồng xuất tinh có nhiều khả năng dễ thụ thai hơn, nhưng chưa có bằng chứng nào ủng hộ quan điểm này.
Việc người phụ nữ đạt cực khoái chưa phải là yếu tố quan trọng của việc thụ thai, nhưng có thể các cơn co thắt tử cung lúc này sẽ góp phần giúp tinh trùng di chuyển về phía ống dẫn trứng.
3. Sau khi quan hệ phụ nữ nên nằm yên?

Không có bằng chứng nào cho thấy việc nằm yên sau khi quan hệ tình dục tạo ra sự khác biệt biệt trong việc thụ thai. Tinh trùng di chuyển rất nhanh qua cổ tử cung và đến các ống dẫn trứng chỉ trong vòng vài phút. Với hàng triệu tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh, sẽ có nhiều tinh trùng thực hiện theo cách riêng của mình để đến với trứng ngay cả khi bạn đứng dậy ngay lập tức.

Chú ý: Nếu bạn đã cố gắng để thụ thai trong vòng một năm trở lên mà không thành công, hoặc sáu tháng nếu bạn 35 tuổi trở lên, hoặc kinh nguyệt không đều, cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ sản khoa để được tư vấn hiệu quả hơn.

Thai Giáo
Sức Khỏe Trẻ Em
Dinh Dưỡng Bà Bầu
Nuôi Dạy Trẻ Mầm Non
Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét